Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Sở Hữu Căn Hộ Tại Green Bay Hạ Long, nơi nghỉ dưỡng đích thực!

Sở Hữu Căn Hộ Tại Green Bay Hạ Long ( Mr.Mạnh 0902.224.609)


Green Bay Towers nằm trong quần thể Khu đô thị Hạ Long Marina (330 ha) được quy hoạch hiện đại tại Hạ Long Quảng Ninh có tổng diện tích hơn 10.000 m2 gồm 6 tòa được thiết kế hiện đại và sang trọng. 
Tổng thể khu chung cư Green bay tower
Nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, Ha Long Marina được coi là trung tâm mới của Quảng Ninh với những dịch vụ tiện ích: resort, khách sạn, nhà hàng, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, chung cư, biệt thự và trung tâm tài chính mới...

Đặc điểm nổi bật dự án Green Bay Tower
  • Chung cư cao cấp view bờ biển Vịnh Hạ Long thơ mộng
  • Giá chỉ từ 808 triệu/căn
  • Toàn bộ căn hộ đã được bàn giao vào Quý III năm 2013
  • Thanh toán 7 đợt linh hoạt, đợt I chỉ 15 %.
  • Hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Vietcombank, Saccombank, VPbank....
  • Chương trình hợp tác kinh doanh thuê căn hộ ( time share )
  • Khuyến mãi đặc biệt trong ngày mở bán: Mua căn hộ tặng ngay xe Honda SH 
  • Chung cư cao cấp Green Bay Towers
    Green Bay Towers nằm trong quần thể Khu đô thị Hạ Long Marina (330 ha) được quy hoạch hiện đại tại Hạ Long Quảng Ninh có tổng diện tích hơn 10.000 m2 gồm 6 tòa được thiết kế hiện đại và sang trọng
    Chung cư Green Bay Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp hài hòa với thiên nhiên, với đầy đủ các tiện nghi dành riêng cho cư cân Green Bay: bể bơi, phòng tập, công viên, thư viện, siêu thị và khu vực tầng hầm đỗ xe hiện đại. Môi trường sống văn minh, hiện đại, năng động phù hợp với cuộc sống gia đình, chung cư Green Bay Tower tạo dựng tổ ấm mơ ước trọn vẹn của riêng bạn. Vị trí dự án: Green Bay Tower có vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp “lưng tựa núi, mặt hướng ra biển”. Nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, Hạ Long, Marina được coi là trái tim của Hạ Long, hứa hẹn mang lại một cuộc sống mà bạn hằng mơ ước. Dự án được bao bọc bởi ngọn núi Hùng Thắng ở phía sau và vịnh Hạ Long ở phía trước với bờ biển trải dài 3,8 km. Chỉ với hơn 2 giờ lái xe từ Hà Nội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt diệu của biển Hạ Long, một kỳ quan thiên nhiên thế giới, không khí trong lành của núi và biển sẽ mang đến cho bạn không gian sống thư thái yên bình. Điểm nhấn của khu vực chính là khu chung cư cao cấp Green Bay Towers nằm trên bán đảo 2, được xây dựng trên khu đất rộng 3,5 ha, gồm 6 tòa tháp, 4 tòa 17 tầng và 2 tòa 24 tầng, gồm 472 căn hộ cao cấp và 8 căn penthouse. Mỗi tháp đều có tầng hầm đỗ xe, sân đỗ xe phía ngoài tòa nhà, tầng thương mại dịch vụ… Các tiện ích gồm bể bơi với không gian ngoài trời ngắm cảnh biển, câu lạc bộ thể thao, vườn trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng cũng sẽ được yêu tiên triển khai đồng bộ. Green Bay Towers hứa hẹn sẽ tạo nên một phong cách sống mới mẻ, hiện đại, thanh lịch bên bờ vịnh.
    Green Bay Towers hứa hẹn sẽ tạo nên một phong cách sống mới mẻ, hiện đại, thanh lịch bên bờ vịnh nổi tiếng thế giới.
Vị trí chung cư green bay towers

Green Bay Towers gồm 6 tòa tháp, 4 tòa tháp 17 tầng và 2 tòa tháp 24 tầng, gồm 472 căn hộ cao cấp và 8 căn penthouse (căn hộ thông tầng) là  Mỗi tháp đều có 1 tầng hầm đỗ xe, sân đỗ xe phía ngoài tòa nhà, tầng thương mại dịch vụ. Hiện tại, chủ đầu tư đang triển khai trước hai tòa trong số 6 tòa chung cư này. Các tiện ích gồm bể bơi với không gian ngoài trời ngắm cảnh biển, câu lạc bộ thể thao, vườn trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng cũng sẽ được ưu tiên triển khai đồng bộ. Green Bay Towers hứa hẹn sẽ tạo nên một phong cách sống mới mẻ, hiện đại, thanh lịch bên bờ vịnh.Nằm ở giữa, một bên là Khu du lịch quốc tế đảo Tuần Châu xinh đẹp nhưng xa rời khu dân cư và một bên là Khu du lịch trung tâm Bãi Cháy với lối kiến trúc quy hoạch già cũ và lộ cộ, Hạ Long Marina nổi như một viên ngọc long lanh bên bờ Vịnh, một khu đô thị du lịch hiện đại, đồng bộ và tổng thể nhất khu vực với những bãi tắm và cầu cảng biệt lập, với khu vực cộng đồng dân cư đông đúc cùng các khu mua sắm sầm uất. Chắc chắn, trong tương lai không xa, Hạ Long Marina sẽ trở thành trung tâm du lịch của Vịnh Hạ Long.
Phối cảnh dự án Green Bay Towers


Chung cư Green Bay Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp hài hòa với thiên nhiên, với đầy đủ các tiện nghi dành riêng cho cư cân Green Bay: bể bơi, phòng tập, công viên, thư viện, siêu thị và khu vực tầng hầm đỗ xe hiện đại. Môi trường sống văn minh, hiện đại, năng động phù hợp với cuộc sống gia đình
  Chung cư Green Bay Tower tạo dựng tổ ấm mơ ước trọn vẹn của riêng bạn.
Cảm hứng dự án

Khu chung cư Green Bay Towers can hòa dới ánh nắng mặt trời, phản chiếu hình ảnh tuyệt đẹp lên bờ Vịnh Hạ Long thơ mộng. Chỉ cần vài bước ra ban công hoặc cửa sổ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biển xanh nắng vàng và bờ vịnh thấp thoáng chân trời, tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành và thơ mộng.

Mỗi ngày sống sẽ trở nên tuyệt diệu hơn khi sớm mai thức giấc bạn lại được chào đón bởi hương vị của biển cả. Mỗi căn hộ Green Bay đều được thiết kế thông minh với góc nhìn hướng ra biển. Sau vài bước chân, bạn đã đứng trước biển, được hít thật sâu mùi vị đặc trưng của nắng, của gió trong lành, của những con sóng trắng xóa.

Các căn hộ Green Bay với diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn
Loại A : diện tích 89,7 m2 (3PN)
Loại B : diện tích 75,9 m2 (2PN)
Loại C : diện tích 68,7 m2 (2PN)
Loại D : diện tích 63,2 m2 (2PN)
Giá chỉ từ 14 - 16 triệu/m2
Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua nhà tới 70% tổng giá trị căn hộ, thời hạn lên tới 15 năm, thế chấp bằng chính căn hộ.
Riêng đối với căn C và D phù hợp với quy định của gói hỗ trợ thị trường bất động sản 30 nghìn tỉ của chính phủ lên sẽ được vay với lãi xuất ưu đãi chỉ 5%/năm ( 0,4%/tháng ).
Green Bay Towers – cuộc sống tiện nghi, tương lai bền vững.
nghỉ dưỡng green bay towers
   
Mọi thông tin về dự án, mua căn hộ, tham quan nhà mẫu quý khách  vui lòng liên hệ Hotline: Mr. Mạnh   0919 087 066 hoặc 0902 224 609  để được tư vấn và có giá tốt nhất!
 
" Green Bay Nghỉ dưỡng đích thực"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét